TRUNG TÂM GDNN - GDTX Quận 7

TRUNG TÂM GDNN - GDTX Quận 7

TRUNG TÂM GDNN - GDTX Quận 7

TRUNG TÂM GDNN - GDTX Quận 7

TRUNG TÂM GDNN - GDTX Quận 7
TRUNG TÂM GDNN - GDTX Quận 7

Hotline: 0975.902.980 - 0979.757.029

TUYÊN TRUYỀN HƯỞNG ỨNG THÁNG AN TOÀN GIAO THÔNG TRONG HỌC VIÊN NĂM HỌC 2020 - 2021

Sáng nay (14/9/2020), Ban An toàn giao thông Quận 7 phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ, Công an và Trung tâm GDNN - GDTX tổ chức tuyên truyền hưởng ứng tháng toàn giao thông trong học sinh năm học 2020 - 2021. Đến dự có Đ/c Hoàng Minh Tuấn Anh – Phó Bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận 7; Đ/c Huỳnh Nguyệt Ánh - UVBTV Hội LHPN TP. HCM - QUV - Chủ tịch Hội LHPN quận 7; Đ/c Thiếu úy Nguyễn Vũ Trường - Đội CSGT và TT Công an quận 7; Ban Giám đốc, giáo viên và hơn 600 học viên Trung tâm GDNN – GDTX tham gia.

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Mở đầu cho buổi tuyên truyền các đồng chí lãnh đạo đã trao nhiều phần quà là mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học viên Trung tâm.

Các đồng chí lãnh đạo cùng Ban giám đốc trung tâm tặng quà và chụp hình lưu niệm cùng học viên

Tại buổi tuyên truyền, các học viên đã được báo cáo viên Thiếu úy Nguyễn Vũ Trường - Đội CSGT và TT Công an quận 7 thông báo về các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trong xảy ra từ đầu năm đến nay trên địa bàn TP. HCM cũng như nguyên nhân dẫn đến tai nạn; Luật Giao thông đường bộ với các nội dung quy định không uống rượu, bia; biển báo giao thông, đèn tín hiệu, quy định điều khiển phương tiện xe điện, xe đạp điện và xe mô tô dưới 50 phân khối; mức xử phạt đối với các lỗi vi phạm; ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông và cổng trường an toàn giao thông.

Thiếu úy Nguyễn Vũ Trường - Đội CSGT và TT Công an quận 7 tuyền truyền an toàn giao thông cho học viên

Đặc biệt, các em cũng được báo cáo viên phân tích cụ thể những nguy cơ, hậu quả khôn lường của việc điều khiển xe mô tô, xe máy điện khi chưa đủ tuổi, cũng như tác hại của việc không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Chương trình tuyên truyền nhằm giáo dục cho các em học sinh nhận thức tầm quan trọng của an toàn giao thông, để các em tham gia giao thông an toàn và tuyên truyền vận động người thân, gia đình chấp hành nghiêm các quy định đảm bảo an toàn giao thông; xây dựng văn hóa giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông./.

 

Đặng Xí

Thông báo - tin tức

KẾ HOẠCH

Xem thêm

THÔNG BÁO

Xem thêm

Đào tạo liên kết

Đơn vị liên kết

Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top